Chuyên gia tư vấn: Hút mỡ bụng có đau không?

Vì nhiều nguyên nhân mà vùng bụng của bạn tích lũy quá nhiều mỡ thừa, bạn lo lắng mỡ thừa ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ thẩm mỹ, lựa chọn hút mỡ bụng nhưng sợ đau đơn hay nguy hiểm, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Vùng bụng tích nhiều mỡ thừa khiến nhiều người lo lắng

>>> chua hoi nach sau sinh
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng bận rộn hơn, thời gian dành cho tập luyện thể dục dần giảm xuống. Vì vậy, việc tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng đã trở thành 1 điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa này lại không hề đơn giản. Những phương pháp thông thường như ăn kiêng, tập thể dục dường như không đạt được hiệu quả cao, bên cạnh đó còn làm bạn tốn nhiều thời gian, công sức.

Loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ cao càng được nhiều người lựa chọn

Khoa học, công nghệ ngày càng phát triển, các phương pháp loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ cao càng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Và 1 trong những phương pháp hiện đang nhận được sự quan tâm từ khách hàng đó chính là công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ. Ngay từ khi Laser Lipo được đưa vào ứng dụng, những câu hỏi như: Hút mỡ bụng có đau khôngcó nguy hiểm không khi nào có thể đi lại được… được nhiều người quan tâm tới.

1. Hút mỡ bụng có đau không, có nguy hiểm không ?

Về điều này bạn Thanh Thảo có thể hoàn toàn yên tâm, hút mỡ bụng Laser Lipo không hề gây đau đớn bạn nhé. Laser Lipo có cơ chế hoạt động rất thông minh, có khả năng loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mà không cần phẫu thuật. Trước khi tiến hành loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê 1 cách nhẹ nhàng vì vậy không gây ra bất kỳ khó chịu nào. Không chỉ vậy, Laser Lipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ tác động vào những những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ hoàn toàn chúng. Nhờ vậy vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận không bị ảnh hưởng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
>>> tri benh hoi nach vinh vien

2. Sau hút mỡ bụng Laser Lipo, khi nào thì có thể đi lại được?


Hiện công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế. 2 ngày đầu sau khi hút mỡ, cơ thể sẽ mệt nhẹ nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Sau đó bạn đã có thể quay lại công việc, học tập bình thường bạn nhé!

Hy vọng, với những thông tin ở trên, những thắc mắc như hút mỡ bụng có đau không,có nguy hiểm không hay khi nào có thể đi lại được sau hút mỡ của bạn Thanh Thảo đã có câu trả lời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trị mụn bọc ở cằm

2 cách dùng chanh tươi điều trị hôi nách